bg
left
0983 099 105
0934 087 100
loc nuoc phen
Tư vấn lọc nước bị tanh Tư vấn lọc nước giếng Tư vấn về cột lọc composite Cột lọc inox cho gia đình Hướng dẫn Màng RO Độ PH Đèn UV Diệt Khuẩn
Công nghệ xử lý nước thải bằng cây lau sậy

Lau sậy là loài cây có thể sống trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Hệ sinh vật xung quanh rễ của chúng vô cùng phong phú, có thể phân huỷ chất hữu cơ và hấp thụ kim loại nặng trong nhiều loại nước thải khác nhau, như các loại nước thải làng nghề.

Cách nhận biết nguồn nước đang sử dụng có đạt hay không

Bằng mắt thường, có thể nhận biết nước có màu hay mùi, tuy nhiên không thể đánh giá nguồn nước đang sử dụng có đạt chất lượng hay không với các thành phần cảm quan, cần có kết quả xét nghiệm các chỉ tiêu trong nguồn nước, tùy vào mục đích sử dụng để đánh giá nguồn nước đạt hay không đạt

Hướng dẫn sử dụng nguồn nước an toàn

Hiện nay, tình trạng nước ngầm không bị ô nhiễm trầm trọng mà còn bị nhiễm phèn, cặn bẩn,....Do vậy, ngoài việc tự trang bị hệ thống lọc nước giếng khoan cho tổng sinh trong gia đình thì việc sử dụng nguồn nước như thế nào để đảm an toàn cho bạn và gia đình là việc làm cần thiết.

Thời gian thay lõi lọc nước?

Thời gian thay lõi lọc nước? bao lâu thay lõi lọc nước? Nhiều câu hỏi xoay quanh về lõi lọc nước gia đình, sau đây công ty Tân Bình chúng tôi đi sâu vào phân tích để quý khách nắm rõ khi nào thì cần "thay lõi lọc nước" cho hệ thống lọc nước của gia đình mình.

Nước máy vàng như trà ở Sóc Trăng

Hai ngày qua, người dân ở khu đô thị 5A (TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) sử dụng nước máy màu vàng như trà. Có gia đình không dám dùng nên phải sử dụng nước lọc để tắm vì sợ ngứa

Xử lý nước nuôi cá cảnh không bị chết

Việc chơi cá cảnh là thú vui của hàng nghìn người từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, việc chơi cá cảnh không phải chuyện đơn giản, nó là cả một kỹ thuật của người nuôi cá cảnh. Để có được một bể cá cảnh đẹp trong nhà là cả một khâu chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn cá

Thực trạng nước máy hiện nay

Nướcc máy tai TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung bị đục theo từng đợt đã xẩy ra từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa có được lời giải thích thuyết phục. Việc xử lý mangan (Mn) tại nguồn (sông Sài Gòn) hay tại nhà máy không ảnh hưởng đến chất lượng nước phát vào mạng lưới cấp nước thành phố.

Xử lý nước máy bị đục

Nước máy hiện nay đã được phủ kín khu vực Hồ Chí Minh, người dân hân hoan vì được sử dụng nước sạch, tuy nhiên chất lượng nước nhiều khu vực còn bị đục thường xuyên, gây không ít bức xúc cho người dân

Xử lý nước giếng khoan bị đục

Tình trạng nguồn nước bị đục chắc chắn không còn xa lạ với chúng ta. Trong nước có chứa các chất vô cơ không hòa tan hoặc hữu cơ có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Những chất này có thể gây nguy hiểm khó lường đến sức khỏe cũng như các thiết bị gia đình.

Những nơi nước sạch có giá đắt nhất

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi người cần 50 l/ngày cho các nhu cầu trong gia đình và giữ gìn vệ sinh sức khỏe. Tuy nhiên, khoảng 650 triệu người không có nguồn nước sạch và phải sinh hoạt với lượng nước thấp hơn nhiều tiêu chuẩn nêu trên.

Quy trình làm than hoạt tính

Than hoạt tính rất có ích, giúp khử mùi, khử khói, lọc chất độc…Ở Việt Nam than hoạt tính được sản xuất nhiều ở Bến Tre bạn biết vì sao không, vì than hoạt tính chính là than có được khi đốt gáo dừa (gáo dừa là bộ phận vỏ cứng của quả dừa ấy)

Những điều thú vị về nước có thể bạn chưa biết

Nước là một vật chất rất quen thuộc xung quanh chúng ta, tuy nhiên nó vẫn ẩn chứa nhiều điều thú vị có thể bạn chưa biết. Nước có khả năng chữa bệnh, hồi sinh sinh vật từ cõi chết và còn nhiều điều bí ẩn mà nhân loại còn chưa biết về loại chất lỏng kỳ lạ này.

Axit trong nước mưa - Hậu quả và cách xử lý

Mưa axit là gì? mưa axit (acid rain) là hiện tượng các khí như NO2 và NxOy từ các nguồn như khí đốt nguyên liệu hóa thạch ngưng tựu lại. Mưa axit gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thảm thực vật động vật và sức khỏe con người, để khắc phục tình trạng chúng ta cần chung tay bảo vệ bầu không khí của chúng ta.

Tự xây bể lọc nước phèn

Bể lọc được xây bằng gạch và xi măng, với 3 ngăn - lắng, lọc và chứa, mỗi ngăn 0,35 - 0,49 m3, trong đó ngăn lắng có thể tích lớn nhất, nhỏ ngăn lọc nhất. Ngăn lắng được lắp đặt giàn phun mưa gồm một số đoạn ống có đục lỗ hoặc vòi hoa sen bằng nhựa có trên thị trường. Ngăn lọc có lớp sỏi đỡ (cỡ 5 - 10 cm) dày 10 cm, trên đó là lớp cát lọc (0,4 - 0,85 mm) dày 40 cm

Xử lý nước cứng

Nước cứng là loại nước tự nhiên có chứa hàm lượng ion kim loại Ca2+ và Mg2+ cao hơn quy định cho phép sử dụng trong nguồn nước sinh hoạt. Nước chứa nhiều Mg2+ thường có vị đắng. Tổng hàm lượng ion Ca2+ và Mg2+ đặc trưng cho tính chất cứng của nước. Độ cứng của nước thiên nhiên giao động rất nhiều và đặc trưng lớn ở nước ngầm.

Máy lọc nước biển

Vấn đề nước ngọt ở một số các xã, huyện đảo và một số vùng ven biển vẫn đang là bài toán đau đầu cho các nhà quản lý xã hội. Từ xa xưa đến nay, đa phần người dân phải sử dụng nước nhiễm lợ cho sinh hoạt, trữ nước mưa hoặc phải bỏ ra một số tiền rất lớn để mua nước ngọt từ đất liền cho việc ăn uống hàng ngày.

Video hướng dẫn lắp ráp cột lọc nước cho khách hàng ở tỉnh xa

Để giảm chi phí cho khách hàng ở tỉnh xa, Khi quý khách đặt hàng bên chúng tôi sẽ lắp rắp trước cho quý khách, quý khách về chỉ cần cấp đường nước vào và đường nước ra để sử dụng. Quý khách có thể xem video bên dưới cách lắp ráp. Rắp ráp cực kì đơn giản nha.

Phương pháp vệ sinh màng lọc RO hiệu quả nhất

Màng lọc RO được ví như là trái tim của máy lọc nước tinh khiết RO. Vì vậy chúng ta phải biết cách vệ sinh màng lọc RO để máy lọc nước sử dụng được lâu dài hơn.

Liên hệ với chúng tôi

Address

116 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây Q.12

Thời gian hoạt động

  • Thứ 2: 8h00 - 16h00
  • Thứ 3: 8h00 - 16h00
  • Thứ 4: 8h00 - 16h00
  • Thứ 5: 8h00 - 16h00
  • Thứ 6: 8h00 - 16h00
Công Ty TNHH TM Tân Bình
+ Địa chỉ: 13/27 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
+ MST: 0311528882
+ Điện thoại: (028) 66814407 - 0934 087 100
Đã thông báo bộ công thương DMCA