bg
left
Hotline
0983 099 105
0934 087 100
loc nuoc phen

Công ty Tân Bình giao hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách giao hàng của chúng tôi cụ thể như sau:

1.  PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website locphen.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.                                     

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

 2.1. Giao hàng miễn phí :

– Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hồ Chí Minh – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên

– Giá trên từng sản phẩm chưa bao gồm VAT. Qúy khách hàng có nhu cầu lấy VAT sẽ thanh toán 10% giá trị đơn hàng.

2.2 . Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Trung tâm. Chi phí này sẽ được Trung tâm thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty Tân Bình tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

Trong một số trường hợp khách quan, chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline 0934 087 100 để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ công ty Tân Bình đến quí khách.

  • Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Trung tâm.

  • Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ công ty chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

  • Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

  • Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Trung tâm.

  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 

  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Trung tâm.

  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Post: lọc phèn - Date post: 05-05-2017

Đánh giá:  4.5 / 5

vote locphen.vn vote locphen.vn vote locphen.vn vote locphen.vn vote 4.5 sao locphen.vn   264  
Tin tức liên quan
Hình thức thanh toán

Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực Tân Bình hỗ trợ giao nhận (phạm vi giao hàng ≤ 15km tính từ công ty Tân Bình) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại công ty Tân Bình.

Hình thức mua hàng

Hình thức mua hàng, quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của công ty hoặc đặt hàng qua điện thoại, hotline: 0934 087 100

Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm của Tân Bình được phân phối sẽ được bảo hành chính hãng. Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ số Chăm sóc khách hàng: 08.668.144.07

> Vận chuyển và giao hàng Reviewed by Tan Binh's client on Jan 6 . Tin tức về tầm quan trong của nước đối với sức khỏe con người

Công ty Tân Bình giao hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách giao hàng của chúng tôi cụ thể như sau:

1.  PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website locphen.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.                                     

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

 2.1. Giao hàng miễn phí :

– Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hồ Chí Minh – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên

– Giá trên từng sản phẩm chưa bao gồm VAT. Qúy khách hàng có nhu cầu lấy VAT sẽ thanh toán 10% giá trị đơn hàng.

2.2 . Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Trung tâm. Chi phí này sẽ được Trung tâm thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty Tân Bình tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

Trong một số trường hợp khách quan, chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline 0934 087 100 để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ công ty Tân Bình đến quí khách.

  • Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Trung tâm.

  • Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ công ty chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

  • Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

  • Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Trung tâm.

  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 

  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Trung tâm.

  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Rating: 4.5
logo footer
Hotline
0983 099 105
0934 087 100
Địa chỉ
116 Quốc lộ 22 (Đối diện bến xe An Sương), F. Trung Mỹ Tây, Q.12, HCM
Tìm kiếm