bg
left
0983 099 105
0934 087 100
loc nuoc phen
Tư vấn lọc nước bị tanh Tư vấn lọc nước giếng Tư vấn về cột lọc composite Cột lọc inox cho gia đình Hướng dẫn Màng RO Độ PH Đèn UV Diệt Khuẩn
Lọc nước giếng khoan

Hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm phèn là giải pháp tốt ưu và hiệu quả nhất hiện nay. Tại sao lại gọi là tối ưu nhất vì độ bền vật liệu cao, hệ thống lọc sạch với hệ thống hình trụ lớp hạt lọc trong hệ thống dầy, lắp ráp đơn giản làm giảm chi phí cho khách hàng ở những khu vực xa.

Nước giếng khoan ẩn họa không lường

Thói quen dùng nước giếng khoan, nước ngầm chưa qua xử lý để phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt... đã và đang ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe trước mắt và lâu dài của người dân sử dụng.

xử lý nước giếng nhiễm phèn chua

Tiến sĩ Nguyễn Bá Trinh và cộng sự, Viện Hoá học (thuộc Viện khoa học và Công nghệ Việt Nam) đã phát triển vật liệu rắn DS-3 và và triển khai áp dụng công nghệ xử lý nước giếng nhiễm phèn chua rất đơn giản cho các hộ gia đình và cụm dân cư ở đây.

Khắc phục lõi thường gặp khi sử dụng máy lọc nước ro

Với hầu hết các hệ thống lọc nước của tất cả các máy lọc nước RO đều giống nhau về quy trình, chỉ khác nhau về các van điều khiển hoặc thêm – bớt lõi lọc. Sau đây chúng ta sẽ ngiên cứu những cái chung nhất về quy trình và sự cố hay gặp nhiều nhất do chính khách hàng của trung tâm chúng tôi phản ánh về.

Cách nhận biết và xử lý nước máy nhiễm bẩn

Nhằm giúp các hộ gia đình tránh sử dụng nguồn nước máy không đảm bảo chất lượng, sau đây sẽ là một số cách nhận biết cơ bản về nguồn nước máy không đạt chuẩn.Nước có màu sắc hay mùi khác thường như đục đen, vàng, mùi hắc... là biểu hiện của nguồn nước máy bị nhiễm bẩn.

Quy trình lọc tống nước sinhh hoat

Bộ lọc tồng sinh hoạt là hệ thồng không thể thiếu khi gia đình bạn đang xây một căn nhà khang trang mới, Bộ lọc tồng sinh hoạt có nhiệm vụ lọc sạch nguồn nước bảo vệ các thiết bị đắt tiền trong gia đình bạn, mà đặc biệt là sức khỏe của gia đình bạn.

Sai lầm khi uống nước đun sôi gây hại sức khỏe

Bản chất của việc đun sôi nước là dùng nhiệt để tiêu diệt các loại vi sinh vật, kí sinh trùng có hại trong nguồn nước. Ở 100 độ C, hầu hết các loại vi khuẩn sống trong nước sẽ bị tiêu diệt.

Nước giếng khoan sâu 50 m nhưng tại sao nước vẫn bị đục?

Một bạn có địa chỉ email là nhotihon@yahoo.com gửi về cho công ty chúng tôi với nội dung như sau "Xin Chào công ty Tân Bình! Nhà tôi sử dụng nước giếng khoan được khoan sâu 50m nhưng tại sao nước vẫn bị đục màu vàng? Làm cách nào để xử lý cho nước trong để sinh hoạt gia đình? Tôi xin cám ơn."

Vật liệu nâng PH

Là loại vật liệu làm cho nồng độ ph của nước cao lên. Một số loại hạt tiêu biểu như: hạt corosex, hạt flomag, hạt LS...Mỗi loại hạt có thông số và cách dùng khác nhau. Vật liệu nâng PH có thời gian sử dụng dài, giá thành bình dân hơn so với các loại hóa chất nhập ngoại khác.

Vật liệu chuyên khử sắt

Tạp chất sắt cực kỳ gây khó chịu cho chung ta khi dùng nước, chúng có mùi tanh, làm ố vàng đồ dùng như quần áo, các thiết bị vệ sinh trong gia đình. Vậy làm sao để loại bỏ sắt trong nước? Hôm nay công ty Tân Bình sẽ cùng các bạn tìm hiểu các loại vật liệu lọc chuyên dụng khử sắt hiệu quả cao.

Thực trạng nguồn nước giếng khoan ở Việt Nam hiện nay

Mạch nước ngầm của Việt Nam đã bị ô nhiễm nặng do những tác nhân của môi trường. Nhiều người dân lo lắng cho sức khỏe của mình và người thân khi phải sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Thực trạng nguồn nước giếng khoan ở Việt Nam ô nhiễm rất nặng, làm thế nào để thay đổi thực trạng đo cải thiện nguồn nước cho người dân.

Nên dùng máy lọc nước loại nào cho nước giếng khoan?

Em ở quận 12 (khu vực An Phú Đông) Tp HCM. Nước giếng nhà em chắc là ô nhiễm nặng vì thấy màu vàng nhạt và có mùi nhẹ...hichic... Em mới chuyển tới ở nên kinh nghiệm về máy lọc nước là hoàn toàn không có

Cách khử mùi Clo trong nước máy

Clo được ứng dụng rộng rãi trong việc khử trùng trong nước và oxy hóa trong rất nhiều các quá trình xử lý nước như xử lý nước máy, xử lý nước bể bơi, xử lý nước thải … Mục đích sử dụng khác nhau quy định khoảng nồng độ clo tự do tồn tại trong nước

So sánh máy lọc nước Kangaroo và Karofi

Hiện nay nước sạch là vấn đề mà ai cũng quan tâm. Máy lọc nước RO KAROFI thì dùng điện, có máy bơm, có bình áp và hệ thống lọc theo công suất là 10l/h, cứ 40 lít thì bạn sẽ lấy được 10 lít nước dùng, còn mất 30 lít nước thải. Đó là vấn đề người dùng cần biết

Địa chỉ cửa hàng lọc nước uy tín tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, tại HCM và các tỉnh thành lân cận có rất nhiều địa chỉ của hàng lọc nước. Tuy nhiên để tìm mua các thiết bị lọc nước chất lượng thì phải mua đúng cửa hàng lọc nước uy tín, lâu năm trong ngành như cửa hàng lọc nước Tân Bình có địa chỉ tại 116 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM.

Những vi sinh vật có hại ẩn chứa trong nguồn nước

Khi bạn khát, một cốc nước trong lành mát rượi sẽ làm tan hết mọi mệt mỏi trong người, nhưng có một điều bạn không biết đó là sự hiện diện của những vi sinh vật ẩn chứa trong nguồn nước tưởng chừng trong lành ấy sẽ gây nhiều triệu chứng nguy hiểm: tiêu chảy, nôn, sốt cao...

Giá bình lọc nước giếng khoan

Cuộc sống xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người càng được đề cao, Nguồn nước rất quan trọng trong cuộc sống, để bảo vệ sức khỏe thì chúng ta phải sử dụng nguồn nước sạch.Lọc nước giếng khoan giếng khơi là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình, giá bình lọc nước giếng khoan thực ra không quá đắt như một số người vẫn thường nghĩ.

Người dân Củ Chi chê nước máy

công ty cũng lắp đặt các bồn nước dọc các tuyến đường lớn để người dân đến lấy nước. Tuy nhiên, ông Hoành cũng cho biết hiệu quả của đồng hồ tổng và bồn nước không cao do người dân chưa có thói quen sử dụng nước sạch.

Liên hệ với chúng tôi

Address

116 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây Q.12

Thời gian hoạt động

  • Thứ 2: 8h00 - 16h00
  • Thứ 3: 8h00 - 16h00
  • Thứ 4: 8h00 - 16h00
  • Thứ 5: 8h00 - 16h00
  • Thứ 6: 8h00 - 16h00
Công Ty TNHH TM Tân Bình
+ Địa chỉ: 13/27 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
+ MST: 0311528882
+ Điện thoại: (028) 66814407 - 0934 087 100
Đã thông báo bộ công thương DMCA lazada Shopee tiktok