bg
left
0983 099 105
0934 087 100
loc nuoc phen
Tư vấn lọc nước bị tanh Tư vấn lọc nước giếng Tư vấn về cột lọc composite Cột lọc inox cho gia đình Hướng dẫn Màng RO Độ PH Đèn UV Diệt Khuẩn
Cập nhật bảng giá nước sinh hoạt tại HCM

Giá nước sinh hoạt mỗi hộ cần trả được tính toán, đánh giá dựa trên số nhân khẩu đang sinh sống thường trú hoặc tạm trú trong cùng một căn hộ. Mỗi nhân khẩu được đăng ký định mức tiêu thụ nước nhất định theo số báo của đồng hồ đo nước. Chính vì thế, chủ hộ cần xác định nhân khẩu trong gia đình để có định mức sử dụng phù hợp, tránh lãng phí.

Màng lọc RO công nghiệp

Màng lọc RO công nghiệp là thiết bị sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO với công suất lọc lớn, lớn hơn rất nhiều so với màng lọc RO sử dụng trong các máy lọc nước gia đình. Màng lọc RO cung cấp cho con người nguồn nước siêu sạch, an toàn cho sức khỏe.

Phân biệt màng lọc RO áp thấp và áp cao

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng đối với hệ thống lọc nước, nó vai trò như thận của con người, lọc bỏ mọi tạp chất độc hại. Thông thường màng lọc RO trong máy lọc nước công nghiệp được phân loại theo công suất lọc và áp lực lọc (màng áp thấp và màng áp cao).Tuy nhiên người dùng thường không phân biệt rõ ràng màng lọc RO áp thấp và áp cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta tìm hiểu rõ thông tin này nhé.

Địa chỉ lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

TABICO ra đời cách đây hơn 10 năm, khi mà thị trường ngành lọc nước còn khá xa lạ với người tiêu dùng. Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và đã từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh vực này. Hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý nước tại Việt Nam.

Máy lọc nước UF là gì?

Lọc nước UF là một loại thiết bị sử dụng màng siêu lọc với kích thước khe hở chỉ 0.1 micromet, vận hành theo phương pháp lọc cơ học tạo ra nguồn nước sạch cho người dùng. Công nghệ lọc UF hiện nay được đánh giá là một trong các công nghệ học tiên tiến bậc nhất với khả năng loại bỏ hầu hết các tạp chất, cặn bẩn, vi rút, vi khuẩn …

Thông tin tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng

Hệ thống xử lý nước gia đình

Hệ thống xử lý nước chất lượng, chi phí thấp cho nước axit, sắt, mangan, vi khuẩn, mùi, nước muối, vấn đề ăn mòn, và nhiều mối quan tâm khác về chất lượng nước. Đối với hầu hết các khách hàng của chúng tôi, việc lựa chọn hệ thống xử lý nước của họ bắt đầu bằng việc phân tích nước chính xác.

Hệ thống lọc nước gia đình

Hệ thống lọc nước gia đình là một hệ thống lọc xử lý nước, giúp loại bỏ bất kỳ chất ô nhiễm nào trong nguồn cấp nước của ngôi nhà bạn. Chúng chỉ cho phép một nguồn nước sạch đã lọc chảy vào vòi và thiết bị của gia đình bạn. Tùy thuộc vào nguồn nước và loại hệ thống lọc nước khác nhau, bạn có thể để xử lý nước phèn sinh hoạt, loại bỏ cặn lắng hoặc khử mùi clo hay lọc nước uống trực tiếp,...

Nên mua máy lọc nước nào cho gia đình

Máy lọc nước là một trong những thiết bị quan trọng trong gia đình có vai trò không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Một máy lọc nước tốt có thể cung cấp sự an toàn khỏi các bệnh lây truyền qua đường nước, đe dọa tính mạng có thể gây ra do uống phải nước bị ô nhiễm tại nhà.

Vật liệu lọc nước giếng khoan

Vật liệu lọc nước giếng khoan là những vật liệu được sắp xếp lại với nhau theo từng lớp từ trên xuống dưới có công dụng giữ lại những tạp chất có hại có trong nguồn nước, tạo nước sạch phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất.

8 cách khử clo trong nước đơn giản

8 cách khử clo trong nước hiệu quả nhất hiện nay mà ít người biết đến, hôm nay công ty Tân Bình đi sâu vào phân tích 8 cách khử clo đơn giản nhất hiện nay: đun sôi, dùng hóa chất, bộ trộn khí, than, sử dụng máy lọc ro, tia cực tím hay sử dụng máy ozon.

Giá cột lọc phèn

Giá cột lọc phèn tốt nhất hiện nay của công ty Tân Bình, cột lọc phèn có 3 dòng chính là cột nhựa, cột inox cột composite. cách lắp đặt vận hành tương đói đơn giản và đặc biệt là giá cực mềm cho quý khách hàng sử dụng.

ĐIỀU KHOẢN THƯƠNG MẠI

ĐIỀU KHOẢN THƯƠNG MẠI, Trang web locphen.vn được thiết kế xây dựng phù hợp với các tiêu chuẩn quy định hiện hành của Nhà nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đối với một trang thông tin thương mại điện tử bán hàng

Đặc điểm nguồn nước giếng khoan hiện nay

Đặc điểm nguồn nước giếng khoan hiện nay, những vấn để thường gặp trong nguồn nước giếng khoan như nước nhiễm sắt, mangan, nhiểm khuẩn, nhiễm mặn hay nhiểm các vi sinh khuẩn có hại cho sức khỏe của chúng ta. chúng gây ra các bệnh về tiêu hóa, gan thận, thậm chí là cả ung thư

Tia hồng ngoại là gì?

Năm 1800, Nhà thiên văn học người Anh William Herschel đã phát hiện ra tia hồng ngoại.Trong một thí nghiệm để đo sự chênh lệch nhiệt độ giữa các màu trong quang phổ nhìn thấy được, ông đã đặt nhiệt kế vào đường đi của ánh sáng trong mỗi màu của quang phổ nhìn thấy được. Ông quan sát thấy sự gia tăng nhiệt độ từ màu xanh sang màu đỏ. Và đã tìm thấy phép đo nhiệt độ thậm chí còn ấm hơn ngay ngoài đầu đỏ của quang phổ nhìn thấy được.

Sử dụng nước uống đóng chai có tốt không?

Nước uống đóng chai là nước uống được đóng trong các chai nhựa hoặc thủy tinh có nguồn gốc từ nhiều nguồn khác nhau như: nước ngầm, nước giếng, nước máy . Các nguồn nước này được xử lý thông qua một hệ thống máy lọc nước công nghiệp nhằm tạo ra một nguồn nước sạch gọi là nước tinh khiết

Vai trò của nước đối với sức khỏe con người

Nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể người, vì nước chiếm đến 70 – 80% trọng lượng cơ thể. Một người trưởng thành có thể nhịn ăn trong vòng vài ngày, thậm chí vài tuần nhưng không thể không uống nước trong 3 – 4 ngày.

Cách xử lý nước giếng mới đào hiệu quả nhất

Ở Việt Nam hiện nay, đa số người dân sử dụng nước giếng khoan để sinh hoạt chính hàng ngày, đặc biệt ngoài thành phố. Tuy nhiên, nguồn nước giếng này khi mới đào dễ bị ô nhiễm do nhiễm sắt và nguy cơ cao bị nhiễm khuẩn. Vậy làm thế nào lọc nước giếng khoan đúng cách để có thể dùng nước trong thời gian sớm nhất. Cùng Lọc nước Tân Bình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Liên hệ với chúng tôi

Address

116 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây Q.12

Thời gian hoạt động

  • Thứ 2: 8h00 - 16h00
  • Thứ 3: 8h00 - 16h00
  • Thứ 4: 8h00 - 16h00
  • Thứ 5: 8h00 - 16h00
  • Thứ 6: 8h00 - 16h00
Công Ty TNHH TM Tân Bình
+ Địa chỉ: 13/27 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
+ MST: 0311528882
+ Điện thoại: (028) 66814407 - 0934 087 100
Đã thông báo bộ công thương DMCA