bg
left
0983 099 105
0934 087 100
loc nuoc phen
Tư vấn lọc nước bị tanh Tư vấn lọc nước giếng Tư vấn về cột lọc composite Cột lọc inox cho gia đình Hướng dẫn Màng RO Độ PH Đèn UV Diệt Khuẩn
Nước cất là gì? Nước cất có uống được không?

Nước cất là loại nước được tinh chế thông qua quá trình chưng cất kỹ lưỡng. Nói đơn giản hơn là việc bạn lấy đi phần nước bốc hơi của nước sôi vào một chỗ. Sau quá trình đó, ta thu được nước cất cuối cùng, gọi là nước cất.

Đá vôi là gì? Đặc điểm và ứng dụng của đá vôi

Đá vôi là một trong những nguyên liệu được sử dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống. Vậy đá vôi là gì? có những đặc điểm và ứng dụng như thế nào? Hãy cùng công ty Tân Bình tìm hiểu dưới đây nhé.

Những lợi ích tuyệt vời từ nước ép dứa

Nước ép dứa là một loại đồ uống nhiệt đới phổ biến, không chỉ là một loại thức uống, nước ép dứa có rất nhiều công dụng như cải thiện tiêu hóa, tăng cường sức khỏe tim mạch… Thậm chí, nước ép dứa cũng có thể giúp bạn giảm viêm và ngăn ngừa ung thư.

ppm là gì? cách sử dụng như thế nào?

ppm là chữ viết tắt của "phần triệu" và nó còn có thể được biểu thị bằng miligam trên lít (mg / L). Phép đo này là khối lượng của một hóa chất hoặc chất gây ô nhiễm trên một đơn vị thể tích nước. Trong phòng thí nghiệm ban cũng hay nhìn thấy thông số ppm hoặc mg/l tại các lọ.

Ưu nhược điểm của máy lọc nước UF

Máy lọc nước UF có khả năng ngăn chặn, loại bỏ vi trùng, vi khuẩn, vi sinh vật gây hại. Khi nước qua màng UF, chất rắn lơ lửng, vi khuẩn và vi rút được giữ lại trong màng UF.

Lọc nước tổng biệt thự tại HCM

Để xử lý nguồn nước ô nhiễm, công ty Tân Bình giới thiệu đến quý khách hàng hệ thống lọc tổng biệt thự sang trọng của mình. Để bảo vệ sức khỏe cả gia đình và trang thiết bị cao cấp trong nhà luôn sáng bóng, sạch sẽ.

Giá vật liệu lọc nước giếng khoan tốt nhất năm 2021

Hiện nay, hầu hết các hộ gia đình đều sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan, nước máy bằng trụ lọc, hoặc các bể lọc thô trong bồn chứa. Để có một hệ thống hoàn chỉnh và chất lượng thì các hạt lọc là một trong những thành phần cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống lọc.

Than hoạt tính mua ở đâu tại HCM?

Than hoạt tính là một trong những loại vật liệu vô cùng quan trọng trong hệ thống xử lý nước giếng, lọc nước máy. Có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, than hoạt tính đã trở thành một nguyên liệu giúp khử độc, khử mùi, lọc nước,.. bởi khả năng hấp phụ rất tốt với tạp chất, bụi bẩn, các chất hóa học dư thừa trong nước.

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm cho nước có độ pH 8.5 - 9.5: giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, và cũng có thể dùng để nấu ăn, pha chế đồ uống hàng ngày. Đối với nước có độ pH 9.5, khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ tránh mắc các loại bệnh nguy hiểm như: ung thư, viêm đại tràng, tiểu đường, đau dạ dày, gout, cao huyết áp...

Một số cách làm mềm nước cứng tạm thời, vĩnh cửu và toàn phần

Phương pháp trao đổi ion được cho là phương pháp sử dụng phổ biến và hiệu quả xử lý cao cho cả 3 loại nước cứng. Ví dụ như nguồn nước sinh hoạt thì sử dụng hệ thống xử lý nước đầu nguồn có chứa các hạt cation khử vôi, làm mềm.

Bảng giá lõi lọc nước trong máy RO Sagana

Ngày nay, sử dụng hệ thống lọc nước phèn đầu nguồn và máy lọc nước uồng trực tiếp công nghệ RO tại các hộ gia đình ngày càng phổ biến. Chính vì hiệu quả xử lý phèn của hệ thống và tính tiện lợi của máy lọc nước uống trực tiếp mà không cần đun nấu. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng hệ thống lọc đầu nguồn và máy lọc nước uống RO cần được thay thế các lõi lọc nước bên trong.

Những lợi ích bất ngờ từ trà chanh tươi

Nước trà xanh và nước chanh là 2 loại thức uống được giới trẻ ưu thích hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ khi kết hợp 2 thức uống này với nhau sẽ tạo ra một loại nước uống rất đặt biệt. Nước trà xanh thêm vài lát chanh tươi là thành thức uống thơm ngon. Đặc biệt loại thức uống này mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe. Hãy cùng công ty Tân Bình tìm hiểu nhé.

Tổng chất rắn hòa tan trong nước - TDS

Nước là một yếu tố quan trọng, là cội nguồn của sự sống. Để đánh giá được chất lượng của nguồn nước, người ta căn cứ vào rất nhiều chỉ tiêu, trong đó tổng chất rắn hòa tan (Total Dissolved Solids -TDS) là một chỉ tiêu rất quan trọng. Người ta thường sử dụng các bút đo nước TDS để đo nhanh và chính xác chỉ số này.

Nước giếng khoan và nước máy hiện nay như thế nào

Nguồn nước máy và nước giếng khoan là hai nguồn nước chính cho chúng ta sinh hoạt và sản xuất hiện nay. vậy 2 nguồn nước này có đặc điểm gì? cần làm gì để sử dụng 2 nguồn nước này tốt nhất? chúng ta sẽ đi sâu phân tích về 2 nguồn nước này nhé

Nước clo là gì? công dụng của nước clo

Nước clo là gì? top 3 công dụng của nước clo. Chúng ta thường nghe hoặc nhìn thấy người ta sử dụng clorin để tẩy màu, tảy quần áo và khử trùng nhưng không biết vì sao họ hay chọn loại hóa chất này. Hãy Cùng chúng tôi tìm hiểu Nước Clo là gì nhé.

Nước Alkaline có thật sự tốt cho cơ thể

Đã có rất nhiều bài báo, thông tin nói về những lợi cho sức khỏe của nước ion kiềm alkaline như: cân bằng mức độ pH của cơ thể, ngăn ngừa một số bệnh tật như bệnh dạ dày, ung thư. Nước Alkaline có thật sự tốt như nhiều người vẫn nói và liệu nó có tiềm ẩn vấn đề gì cho sức khỏe người dùng?ể

Ứng dụng của đèn UV diệt khuẩn trong xử lý nước

Việc ứng dụng hệ thống UV trong xử lý nước được nhiều chuyên gia đánh giá cao, bởi đèn UV có khả năng loại bỏ vi khuẩn E.coli, crytosporidium, giardia hoặc bất kỳ các vi khuẩn và virus trong nước. Giúp cho nước an toàn về mặt vi sinh trước khi sử dụng cho ăn uống hoặc sản xuất.

Cách xử lý nước giếng khoan nhiễm mặn

Nước giếng khoan nhiễm mặn là nguồn nước giếng có chứa hàm lượng lớn các chất muối hòa tan (chủ yếu là NaCl) vượt qua ngưỡng cho phép. Thông thường, nguồn nước nhiễm mặn chủ yếu do quá trình xâm nhập của nước biển vào sâu trong đất liền, khiến cho nguồn nước ở các sông, hồ, ao, suối... bị nhiễm muối. Hiện tượng này thường chỉ xảy ra ở những vùng trũng, khu ven biển.

Liên hệ với chúng tôi

Address

116 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây Q.12

Thời gian hoạt động

  • Thứ 2: 8h00 - 16h00
  • Thứ 3: 8h00 - 16h00
  • Thứ 4: 8h00 - 16h00
  • Thứ 5: 8h00 - 16h00
  • Thứ 6: 8h00 - 16h00
Công Ty TNHH TM Tân Bình
+ Địa chỉ: 13/27 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
+ MST: 0311528882
+ Điện thoại: (028) 66814407 - 0934 087 100
Đã thông báo bộ công thương DMCA