bg
left
0983 099 105
0934 087 100
loc nuoc phen
Tư vấn lọc nước bị tanh Tư vấn lọc nước giếng Tư vấn về cột lọc composite Cột lọc inox cho gia đình Hướng dẫn Màng RO Độ PH Đèn UV Diệt Khuẩn
Giá vật liệu lọc nước giếng khoan

Hiện nay, hầu hết các hộ gia đình đều sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan, nước máy bằng trụ lọc, hoặc các bể lọc thô trong bồn chứa. Để có một hệ thống hoàn chỉnh và chất lượng thì các hạt lọc là một trong những thành phần cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống lọc.

Hệ thống lọc thô đầu nguồn trong bồn chứa

Cách làm bồn lọc thô đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, tận dụng vật liệu có sẵn ở địa phương bạn hoàn toàn có thể tư mình làm bồn lọc thô đơn giản bằng than sỏi cát mà giá thành cực rẻ mà chất lượng

Bể lọc nước 3 ngăn

Bể lọc nước 3 ngăn thực chất là một bể lọc có chứa các vật liệu lọc nước để xử lý nước phèn, tạp chất, khử mùi,... giúp tạo ra nguồn nước sạch để sinh hoạt hàng ngày như tắm rửa, giặt quần áo,...Bể chứa nước này có 3 ngăn chính là ngăn lắng, ngăn lọc và ngăn chứa nước sạch.

Dịch vụ thay vật liệu lọc nước

Hệ thống lọc nước sinh hoạt nhà mình tự nhiên chảy yếu, hay bị nghẹt, nước lọc có màu vàng.... Nếu hệ thống mình đã xử dụng trên 2 năm thì mình nên thay vật liệu lọc để đảm bảo hiệu suất lọc của hệ thống.

Màng lọc RO

Màng lọc RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm. Tạo ra một dòng chảy cực mạnh đẩy các thành phần hóa học, tạp chất, kim loại, ion kim loại, vi khuẩn, virus… có trong nước chuyển động văng ra vùng có áp lực thấp.Theo đó, khi nguồn nước đi vào một đầu của lõi lọc, phần nước tinh khiết sẽ đi qua được màng lọc RO và chảy vào ống nước sạch trung tâm. Còn các tạp chất và ion kim loại sẽ chảy ra ngoài đầu lõi lọc còn lại.

Cột composite trong ngành lọc nước

Cột lọc composite được sản xuất theo công nghệ quấn, đan xen các lớp với nhau (phần cốt và phần nền vật liệu), tạo thành khối dạng hình trụ. Chức năng chính của cột composite trong các hệ thống lọc nước là chứa các vật liệu lọc như: than hoạt tính, hạt birm, hạt cation, cát mangan, cát thạnh anh,...

Mẹo lắp đèn UV sài cực bền

Bóng đèn UV nhà mình hay bị cháy, máy lọc nước khi mở vòi có 1 ly nước ấm ấm nong nóng, đó chính là do đèn uv sáng liên tục, dẫn đến tuổi thọ bóng đèn nhanh cháy. sau đây công ty Tân Bình xin hướng dẫn các bạn các khác phục và bóng đèn uv nhà mình sài bền hơn rất nhiều.

Top 6 hệ thống lọc phèn bán chạy nhất hiện nay

Với trình trạng nguồn nước nhiễm phèn như hiện nay, thì các hệ thống lọc phèn được người tiêu dùng tìm hiểu và sử dụng phổ biến trong các ngôi nhà của họ. Đặc biệt khu vực nông thôn, nơi mà đại đa số người dân sử dụng nước giếng khoan làm nguồn nước sinh hoạt chính. Hôm nay, công ty Tân Bình sẽ giới thiệu các bạn top 6 bộ lọc phèn bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Những lưu ý khi sử dụng màng lọc nước RO công nghiệp

Trong khi sử dụng màng lọc RO chúng ta không thể tránh được những trục trặc, sau đây công ty Tân Bình xin liện kê một số trục trặc hay gắp của màng lọc ro để các bạn tham khảo và tìm hướng sử lý.

Hình ảnh nước phèn

Nói đến nước nhiễm phèn thì mọi người đều nghĩ đến những nguồn nước ở vùng nông thôn hẻo lánh chứ phải các khu vực thành phố và vùng lân cận. Thực tế cho thấy, nước nhiễm phèn xuất hiện ở tất cả các khu vực chứ không riêng gì vùng nông thôn. Dưới đây là một số hình ảnh nước phèn thực tế tại một số nơi mà công ty Tân Bình đã từng thi công lắp đặt các hệ thống lọc nước phèn.

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt

Top 5 máy lọc nước được nhiều người chọn mua nhất năm 2022 hiện nay. tùy vào đặc điểm cấu tạo từng máy mà khách hàng có những ưu chuộng nhất định cho từng dòng máy.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy ion kiềm

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy ion kiềm ít người biết. hôm nay công ty Tân Bình xin đi sâu vào phân tích cách vận hành 1 chiếc máy ion kiềm hiện nay,

Cách lắp phao điện an toàn không bị điện giật

Phao điện là thiết bị không thể thiếu để điều khiển bơm nước khi nước cạn, tuy nhiên việc cấp nguồn điện 220v trực tiếp lên phao tiềm ẩn nhiều nguy cơ khi phao bị mát rò điện ra bồn hoặc chân sắt. Chính vì thế hôm nay công ty Tân Bình xin hướng dẫn các bạn cách lắp phao điện an toàn tuyệt đối mà sài lại bền.

Phân biệt nước cất và nước tinh khiết

Nước cất và nước tinh khiết về bản chất thì giống nhau đều là nước sạch nhưng khác nhau về tính chất vật lí của chúng Nước cất được sản xuất qua quá trình chưng cất. Nước cất sạch, an toàn để uống nhưng nó không mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, sức khỏe của bạn. Nước tinh khiết sản xuất qua các quá trình, công nghệ lọc tiến tiến. Nước tinh khiết hoàn toàn sạch, an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người

Nước tinh khiết là gì?

Nước tinh khiết là loại nước không lẫn tạp chất, vi khuẩn, vi rút và được sản xuất ra bởi có hệ thống máy lọc nước tinh khiết nhằm loại bỏ 99.9% tạp chất có hại ra khỏi nguồn nước máy, nước giếng khoan,...Do vậy, nước tinh khiết là nước chỉ có duy nhất 2 thành phần hóa học là Oxy và Hydro, cócông thức hóa học là H2O, không màu, không mùi

Top 5 máy lọc nước Aqua bán chạy nhất

Hiện nay Auqa được biết đến là thương hiệu đến từ đất nước Trung Quốc những các sản phẩm lại được sản xuất dựa theo công nghệ Nhật Bản. sau đây làTop 5 máy lọc nước Aqua bán chạy nhất

Than củi là gì? Lọc nước bằng than củi có tốt không?

Theo tính chất thì sử dụng than củi rất an toàn, đồng thời chúng có khả năng hấp thụ tốt do vậy lọc nước bằng than củi được. Tuy nhiên, trên thực tế trong than củi có nhiều bụi tro, khi dùng lọc nước có thể nó sẽ hòa lẫn vào nước trở thành một tạp chất trong nước và có thể gây nghẹt đường ống nước.

Cột lọc nước lắp đặt trong toilet

Bạn đang muốn gắn lọc nhưng còn đang băng khoăn chỗ đặt cột lọc? nhà cấp 4 có mái tốn đặt trên nóc thì không tiện. Vậy giải pháp để có thể gắn bộ lọc khử phèn là đâu? Hôm nay công ty Tân Bình giới thiệu đến các bạn bộ lọc tổng chuyên dụng để đặt trong toilet.

Liên hệ với chúng tôi

Address

116 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây Q.12

Thời gian hoạt động

  • Thứ 2: 8h00 - 16h00
  • Thứ 3: 8h00 - 16h00
  • Thứ 4: 8h00 - 16h00
  • Thứ 5: 8h00 - 16h00
  • Thứ 6: 8h00 - 16h00
Công Ty TNHH TM Tân Bình
+ Địa chỉ: 13/27 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
+ MST: 0311528882
+ Điện thoại: (028) 66814407 - 0934 087 100
Đã thông báo bộ công thương DMCA