bg
left
0983 099 105
0934 087 100
loc nuoc phen
Tư vấn lọc nước bị tanh Tư vấn lọc nước giếng Tư vấn về cột lọc composite Cột lọc inox cho gia đình Hướng dẫn Màng RO Độ PH Đèn UV Diệt Khuẩn
Hướng dẫn xúc xả vận hành máy RO công nghiệp

Trong quá trình xử dụng tất cả các hệ thống lọc thông dụng hay máy lọc nước Ro đều cần phải xúc xả định kỳ thì hệ thống mới vận hành êm ái được. sau đây công ty Tân Bìn xin hướng dẫn đến các bạn cách xả phèn hệ thống máy ro công nghiệp.

Hướng dẫn kiểm tra nồng độ Caco3 trong nước

Chỉ số CaCo3 (độ cứng) khá quan trong trong nước nuôi tôm và nước sinh hoạt. Hôm nay công ty Tân Bình xin hướng dẫn các bạn cách kiểm tra nồng độ Caco3 với 4 bước đơn giản bằng KH Test

Vật liệu lọc hồ cá, bể cá

Hiện nay, nuôi cá cảnh là thú vui của nhiều gia đình tại các thành phố lớn. Việc chăm sóc chúng cần sự kiên trì, tỉ mỉ của người nuôi và để cá sống khỏe mạnh thì cần phải có một môi trường sạch, đó là môi trường nước. Do đó việc lựa chọn sử dụng các loại vật liệu lọc hồ cá, bể cá phù hợp với từng hệ thống lọc và chủng loại cá là rất cần thiết.

Vòi máy lọc nước bị rỉ nước

Vòi máy lọc nước là thiết bị quan trọng trong máy lọc nước tinh khiết RO, tuy nhiên trong quá trình sử dụng vòi máy lọc nước bị rỉ là tình trạng rất phổ biến hiện nay. Tình trạng này rất mất thẩm mỹ và gây có chịu cho người sử dụng, do đó hôm nay công ty Tân Bình sẽ giúp chúng ta tìm hiểu nguyên nhân vòi máy lọc nước bị chảy nước từ đó tìm cách khắc phục phù hợp.

Hướng dẫn lắp màng lọc nước công nghiệp

Màng lọc nước ro cho máy lọc nước công nghiệp là thiết bị quan trong nhất, màng ro như là trái tim của máy, chất lượng nước ra có đạt chuẩn hay không do màng lọc quết định, chính vì thế bạn cần lựa chọn cho mình loại màng lọc tốt và lắp đặt đúng cách để cho ra nguồn nước như mong muốn. Hôm nay công ty Tân Bình xin hướng dẫn các bạn các lắp màng lọc ro

Ngộ độc Asen

Ngộ độc asen là tình trạng xảy ra do con người tiếp xúc liên tục với hợp chất arsenic, dẫn đến tích tụ asen trong cơ thể, gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Trên thực tế, số trường hợp nhiễm độc asen rất cao nhưng do chưa đủ nhận thức nên chúng ta có thể bỏ qua, đặc biệt những người làm trong hầm mỏ, luyện thiết,... hay những người sử dụng nguồn nước ngầm gần khu vực này.

Tác hại của tia hồng ngoại

Tia hồng ngoại là một loại bức xạ điện từ, một tần số liên tục được tạo ra khi các nguyên tử hấp thụ và sau đó giải phóng năng lượng. Tia hồng ngoại có bước sóng từ 700 nm đến 1 mm. Trong cuộc sống, tia hồng ngoại được ứng dụng sử dụng trong nhiều ngành nghề tuy nhiên tia hồng ngoại cũng gây ra nhiều bệnh lí cho con người nếu tiếp xúc trực tiếp.

Nước cứng tạm thời

Trong nguồn nước giếng khoan thường sẽ có chứa các ion kim loại nặng như: Fe+, Mn+, Ca+,...và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu nguồn nước chứa quá nhiều Ca2+ và Mn2+ thì nguồn nước đó gọi là nước cứng. Nước cứng hình thành trong tự nhiên được chia làm 3 loại phổ biến là nước cứng tạm thời, nước cứng vĩnh cửu và nước cứng toàn phần.

Cách lắp phao điện đơn giản

Hướng dẫn cách lắp phao điện đơn giản mà sài bền nhất. Một số cách lắp phao điện dẫn đến phao hay bị cháy hư tiếp điểm sau đây bài viết của chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lắp phao điện sài cực bền

Sơ đồ điện máy lọc nước ro

Cơ chế hoạt động đóng mở tự động cực kỳ quan trong với bất kỳ loại máy nào. Máy lọc nước ro cũng vậy, máy hoạt động với cơ chế hoàn toàn tự động. Vậy làm sao máy lọc lại làm được như vậy sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiệu về sơ đồ điện quả máy để tìm đáp án nhé.

Quy trình hoạt động máy lọc nước aqua

Máy lọc nước Aqua hiện nay khá được ưa chuộng trên thị trường vì mẫu mã đẹp, giá rẻ, nhiều tính năng ưu việt, Chính vì thế máy lọc nước aqua được nhiều người chọn mua. Vậy máy lọc nước Aqua có nguyên lý hoạt động như thế nào. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Thương hiệu aqua của nước nào

Thương hiệu AQUA đã khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt với một số sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh,... tuy nhiên có khá nhiều khách hàng không biết về thương hiệu này của nước nào và có sản phẩm gì nổi bật?

Vật liệu composite trong xây dựng

Trong xây dựng hiện nay vật liệu composite đang được ứng dụng một cách rộng rãi, mục đích nhằm tăng khả năng hoạt động bền bỉ với độ bền, khả năng chịu lực tốt hơn cho các vật liệu như: thép, bê tông, tấm lót gỗ...

Thạch tín là gì?

Thạch tín (asen) là một chất cực độc, gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho con người. Thạch tín thâm nhập vô cơ thể con người chủ yếu qua thức ăn, nước uống và cả không khí. Trong nước uống, asen không mùi, không vị, không màu nên rất có nhận biết nếu không có thiết bị thử. Do đó, để bảo vệ sức khỏe chúng ta nên bảo vệ nguồn nước sử dụng bằng các hệ thống xử lý nước, máy lọc nước.

Chính sách quyển riêng tư

Lọc nước Tân Bình tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân, vì thế chúng tôi luôn cố gắng bảo vệ toàn bộ thông tin của mọi người. Chính sách về quyền riêng tư sẽ thể hiện quá trình chúng tôi thu thập, chuyển đổi, xử lý và sử dụng

Ô nhiễm môi trường

Ô nhiễm môi trường không phải là một hiện tượng mới, nhưng nó vẫn là vấn đề lớn nhất của thế giới mà nhân loại phải đối mặt, và là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh tật và tử vong cho con người. Các hoạt động của con người thông qua đô thị hóa, công nghiệp hóa, khai thác và thăm dò đang dẫn đầu về ô nhiễm môi trường toàn cầu.

Nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường đất

Ô nhiễm đất là sự hiện diện của các hóa chất độc hại (chất gây ô nhiễm hoặc chất gây ô nhiễm) trong đất với nồng độ đủ cao để gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, các hệ sinh thái. Ô nhiễm đất là một hiện tượng phức tạp và nó có thể được gây ra bởi nhiều sự việc và hoạt động khác nhau. Có 02 nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường đất là do tự nhiên và nhân tạo, tuy nhiên, mối nguy hiểm lớn nhất từ ​​các chất ô nhiễm là do nhân tạo (do con người) tạo ra.

Vi khuẩn lam có thể sống trên sao hỏa

Vi khuẩn lam có thể sống được trên sao hoa các bạn có tin không? Các thí nghiệm mới đã chỉ ra rằng vi khuẩn lam (hay còn gọi là tảo lam) có thể phát triển thành công trong điều kiện khí quyển của Sao Hỏa.

Liên hệ với chúng tôi

Address

116 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây Q.12

Thời gian hoạt động

  • Thứ 2: 8h00 - 16h00
  • Thứ 3: 8h00 - 16h00
  • Thứ 4: 8h00 - 16h00
  • Thứ 5: 8h00 - 16h00
  • Thứ 6: 8h00 - 16h00
Công Ty TNHH TM Tân Bình
+ Địa chỉ: 13/27 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
+ MST: 0311528882
+ Điện thoại: (028) 66814407 - 0934 087 100
Đã thông báo bộ công thương DMCA