bg
left
0983 099 105
0934 087 100
loc nuoc phen
Tư vấn lọc nước bị tanh Tư vấn lọc nước giếng Tư vấn về cột lọc composite Cột lọc inox cho gia đình Hướng dẫn Màng RO Độ PH Đèn UV Diệt Khuẩn
Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ro từ a-z

Máy lọc nước ro khá quyen thuộc với gia đình chúng ta, Nhiều khách hàng ở tỉnh xa muốn tự mua máy về lắp cho giảm chi phí nên công ty Tân Bình làm video hướng dẫn cho khách hàng có thể tự lắp đặt được tại nhà mình.

Một số điều cơ bản về máy lọc nước bạn nên biết

Rất nhiều người nghĩ máy lọc nước càng nhiều lõi càng tốt, hay càng đắt tiền càng tốt, hay máy lọc nước nào cũng giống nhau... là những hiểu nhầm cơ bản của người dùng Việt.

Hướng dẫn cách khoan giếng bằng tay

Việc cung cấp nước bởi các nhà máy nước sạch hiện nay là rất tốt, tuy nhiên, các mùa nắng nóng Tình trạng mất nước vẫn thường xuyên xảy ra khiến các gia đình vẫn phải trang bị cho nhà mình một giếng khoan để phục vụ nước sinh hoạt hàng ngày cho gia đình mình. Cách khoan giếng nước bằng tay hay khoan giếng nước thủ công chính là phương pháp hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí khoan giếng và đảm bảo nguồn nước dồi dào, đặc biệt ở các thành phố đất chật người đông như hiện nay.

Nước thủy cục là gì?

Nước thủy cục là gì? Nước thủy cục hay còn gọi là nước máy, là nguồn nước đã qua xử lý của các nhà máy cấp nước bằng một hệ thống xử lý nước công nghiệp. Nước sau khi xử lý sẽ theo các đường ống dẫn nước cấp cho các hộ gia đình sử dụng trong sinh hoạt và ăn uống hàng ngày.

Tại sao nước biển lại có vị mặn?

Tại sao nước biển lại có vị mặn? Theo nghiên cứu, một phần muối có nguồn gốc từ đá và các trầm tích dưới đáy biển. Số muối khác lại thoát ra từ các miệng phun núi lửa nằm ẩn sâu dưới những lớp sóng. Tuy nhiên, phần lớn lượng muối trong các đại dương lại bắt nguồn từ đất liền bao quanh chúng ta.

phèn chua là gì?

Phèn chua là muối sulfat kép của kali và nhôm KAI(SO4)2. Phèn chua thường dược tìm thấy ở dạng tinh thể khi ngậm 24 phân tử nước: KAl(SO4)2·12H2O hoặc K2SO4.Al2(SO4)3.24H2O.

asen là gì?

Asen hay còn gọi là thạch tín có nguyên tố hóa học có ký hiệu As và số nguyên tử 33. Asen lần đầu tiên được Albertus Magnus (Đức) viết về nó vào năm 1250. Khối lượng nguyên tử của nó bằng 74,92. Asen là một á kim gây ngộ độc và có nhiều dạng thù hình: màu vàng (phân tử phi kim) và một vài dạng màu đen và xám (á kim) chỉ là số ít mà người ta có thể nhìn thấy. Ba dạng có tính kim loại của asen với cấu trúc tinh thể khác nhau cũng được tìm thấy trong tự nhiên (các khoáng vật asen sensu stricto và hiếm hơn là asenolamprit cùng parasenolamprit), nhưng nói chung nó hay tồn tại dưới dạng các hợp chất asenua và asenat. Vài trăm loại khoáng vật như thế đã được biết tới. Asen và các hợp chất của nó được sử dụng như là thuốc trừ dịch hại, thuốc trừ cỏ, thuốc trừ sâu và trong một loạt các hợp kim.

qcvn 01:2009/byt Quy chuẩn quốc gia về chất lượng nước ăn uống

Quy chuẩn quốc gia về chất lượng nước ăn uống qcvn 01:2009/byt Do Cục Y tế dự phòng và Môi trường biên soạn và được Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành theo Thông tư số: 04/2009/TT - BYT ngày 17 tháng 6 năm 2009. Quy chuẩn này quy định mức giới hạn các chỉ tiêu chất lượng đối với nước dùng để ăn uống, nước dùng cho các cơ sở để chế biến thực phẩm, đồ uống.

Bảng giá xét nghiệm nước ở viện Pasteur

Tùy vào chỉ tiêu phân tích và các phương pháp thử khác nhau nên việc xét nghiệm nước tại viện Pasteur cũng sẽ khác nhau về mức giá cả. Thường thì mức giá sẽ dao động khoảng từ 100 nghìn đồng đến tối đa 1 triệu đồng tùy vào yêu cầu kiểm tra chất lượng nước của người tiêu dùng.

bod là gì?

Trong quá trình phân hủy chất hữu cơ trong ao, hồ và bể chứa nước thải, người dùng thường chú ý đến việc làm giảm BOD, COD. Vậy các chỉ tiêu này là gì?

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường nước ở Việt Nam hiện nay

Ở thành thị Các khu công nghiệp mọc lên nhiều, dân cư nhà máy hoạt động, chất thải sinh hoạt cũng như sản xuất thải ra môi trường, ở nông thôn. Tình trạng chăn nuôi heo, vit, thải trực tiếp ra môi trường mà không có xây dựng hầm bioga xử lý, đó là những nguyên nhân cơ bản gân ô nhiễm môi trường nước hiện nay

Tư vấn sử dụng vật liệu lọc

Công ty Tân Bình rất vui vì quý khách hàng liên hệ để tư vấn vật liệu lọc nước cho gia đình. Anh Đặng Quang Thành ở địa chỉ email liendoi.th.phuthanh@gmail.com có gửi thắc mắc về cho công ty chúng tôi với nội dụng như sau. Tôi xin quý công ty tư vấn cho tôi nội dung sau do tôi còn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào?

Vai trò của nước trong sinh hoạt và sản xuất

Nước nguồn tài nguyên không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, nước có vai trò quan trong trong đời sống cũng như sản xuất. Chính vì thế việc bảo vệ tài nguyên nước là vấn để cấp bách hiện nay.

Cách lọc nước sạch đơn giản và tiết kiệm

Cách lọc nước sạch đơn giản và tiết kiệm hiện nay như làm bể lọc thô, sử dụng máy lọc nước, sử dụng chế phẩm clorin B

Cột lọc inox nên mua loại nào

Cột lọc inox nên mua loại nào? đó là câu hỏi của nhiều khách hàng gửi về cho công ty Tân Bình gần đây. Vậy chúng ta cần chon loại cột lọc nào phù hợp nhất với gia đình mình mà chi phí rẻ nhất

Israel là nước đứng đầu về công nghệ xử lý nước

Trước thực trạng bức thiết về nguồn cung nước sinh hoạt, người dân Israel đã khắc phục bằng những sáng chế nhà máy lọc nước biển, tái chế nước thải sinh hoạt, quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn nước tự nhiên, đồng thời nâng cao nhận thức người dân về vấn đề nước sạch - vấn đề vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện tại.

Độ PH trong nước ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe

Nguồn nước có pH>7 thường chứa nhiều ion nhóm carbonate và bicarbonate (do chảy qua nhiều tầng đất đá). Nguồn nước có pH < 7 thường chứa nhiều ion gốc axit. Bằng chứng dễ thấy nhất liên quan giữa độ pH và sức khỏe của người sử dụng là nó làm hỏng men răng

Vai trò của nước trong cuộc sống

Nước chiếm 60-75% trọng lượng cơ thể con người. Chỉ mất 4% tổng lượng nước trong cơ thể dẫn đến mất nước, và mất 15% có thể gây tử vong. Tương tự như vậy, một người có thể sống sót một tháng mà không có thức ăn nhưng sẽ không sống được 3 ngày nếu không có nước. Vậy nước có vai trò như thế nào trong cuộc sống? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể, 65-75% trọng lượng cơ, 50% trọng lượng mỡ, 50% trọng lượng xương. Nước tồn tại ở hai dạng: nước trong tế bào và nước ngoài tế bào

Liên hệ với chúng tôi

Address

116 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây Q.12

Thời gian hoạt động

  • Thứ 2: 8h00 - 16h00
  • Thứ 3: 8h00 - 16h00
  • Thứ 4: 8h00 - 16h00
  • Thứ 5: 8h00 - 16h00
  • Thứ 6: 8h00 - 16h00
Công Ty TNHH TM Tân Bình
+ Địa chỉ: 13/27 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
+ MST: 0311528882
+ Điện thoại: (028) 66814407 - 0934 087 100
Đã thông báo bộ công thương DMCA lazada Shopee tiktok